ไป๋เฉ่า สหคลินิก

ฝังเข็มโดยทีมงานแพทย์แผนจีน มากด้วยประสบการณ์ระดับปริญญา (Double Degree) จากหัวเฉียวและเชียงไฮ้ และเสริมการรักษาจากนักกายภาพบำบัด ซึ่งช่วยให้ผลการรักษาในแต่ละบุคคล ตรงตามอาการ

ได้รับการไว้วางใจจากคนไข้กว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 10 ปี

Our Doctors

ปัญจรัตน์ ภีศเดชธนวัจน์

แพทย์แผนจีน

เพลินพิศ แก้วประกาย

แพทย์แผนจีน

Dave Jaden

Chiropractor

เพิ่มความสูง

การพักผ่อน ออกกำลังกาย และโภชนาการตามธาตุ เป็นสิ่งสำคัญ

อออฟฟิสซินโดรม

หากปล่อยไว้ อาจเสี่ยงต่อการเป็น อีโคโนมิกคราสซินโดรม ได้

ฝ้า กระ สิว

ฝังเข็มเพื่อ ผิวขาว หน้าใส ไร้สิว โดยไม่ต้องพึ่งยาหรือสารเคมี

นอนไม่หลับ

ภาวะการไหลเวียนเลือดผิดปกติ สามารถบำบัดได้ด้วยการฝังเข็ม

ฝังเข็ม

สามารถบำบัด รักษาอาการโรคต่างๆได้หลากหลาย

ครอบแก้ว

นิยมรักษาตั้งแต่ยุคโบราณ ปัจจุบันพบว่าช่วยลดกรดยูริกได้

กัวซา

ช่วยขับร้อน ถอนพิษไข้ และการไหลเวียนเลือดได้ดี

กายภาพบำบัด

ช่วยบรรเทาอาการ หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท แก้ปวด